Vận chuyển & Giao Nhận
Ngay sau khi đơn hàng được gửi đến, chúng tôi sẽ gửi thư (hoặc gọi điện) xác nhận rằng hàng hóa của Quý khách đang được chuyển đi. Hàng sẽ đến tận tay Quý khách theo đúng thông tin quý khách cung cấp. Toàn bộ mọi hư hỏng , thất lạc trong quá trình vận chuyển đến Quý khách sẽ do Gowatch chịu trách nhiệm.
Phí vận chuyển:
Thời gian xử lý đơn hàng:
Thời gian giao hàng:
Lưu ý khi nhận hàng:
Tất cả các đơn hàng đều được nhân viên Gowatch kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng cũng như số lượng của đơn hàng. Ngoài ra chúng tôi đều chọn phương thức cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay lúc giao hàng có sự chứng kiến và giám sát của nhân viên giao hàng.
Vì thế quý khách có trách nhiệm kiểm tra kĩ lưỡng trước khi kí nhận hoặc thanh toán. Nếu phát hiện sai sót phải gọi điện thoại ngay lập tức để khiếu nại với Gowatch để được xử lý. Gowatch không chịu trách nhiệm giải quyết đối với các trường hợp phát sinh sau khi đã kí nhận và thanh toán với nhân viên giao hàng.
Đối với trường hợp phát hiện sản phẩm bị khiếm khuyết, không đúng như miêu tả hay thiếu sản phẩm trong đơn hàng. Quý khách vui lòng gọi điện thoại trực tiếp đến Gowatch để khiếu nại và được xử lý. Sau khi Gowatch cùng xác nhận với nhân viên giao hàng về những sai sót trên , quý khách có quyền từ chối nhận đơn hàng.
Quý khách có thể tham khảo quy định đổi trả hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09.35.79.39.39, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.
Thông tin liên hệ hỗ trợ vận chuyển:
Hotline: +84 935 793 939
Địa chỉ: Tầng trệt Lô E2, Chung Cư Mỹ Đức, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian hỗ trợ: 10:00 - 20:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)